Wednesday, September 25, 2019


Wednesday, September 25, 2019

BÚN THÁI HẢI SẢN

Bún Thái hải sản là món bún mà khi mình thèm lẩu mà lười, không muốn bày biện ra nhiều thứ thì hay ăn kiểu vầy cho gọn, lẹ 😋. Thêm nữa trời nắng nóng mà làm cái lẩu ăn không mấy hợp như ăn tô kiểu này. Lẩu mình để dành mùa đông, trời lạnh ăn mới đã. Mùa hè nóng nực mình thấy ăn kiểu này ngon hơn 😏. 
Cách nấu thì cũng như nấu Lẩu Thái nhưng nguyên liệu thì đơn giản hơn nhiều. Chỉ cần tôm, mực, thịt bò ăn kèm với rau muống là xong 😍. 
Nhà ít người, mình có thể nấu nước dùng một lần xong rồi chia ra cất freezer cho tiện. Hoặc khi thèm đột xuất thì cũng có ăn liền, đỡ mắc công. 
Bị mọi người nhắc nhở dữ quá, nên lôi hình cũ ra post lên chi cho rồi thèm vầy không biết nè 😂. Khổ cái là rau muống chẳng hiểu sao sau đợt cắt vừa rồi thì không thấy nứt ngọn lên lại, có khi lụi luôn rồi hổng chừng 😎. Mới tháng này mà chẳng lẽ hết rau muống ăn rồi sao ?! Tính đợt này là để cho nó ra hoa lấy giống coi thử sao mà coi bộ bất thành rồi 😟. Năm nay vườn tược, mùa màng coi bộ chả có gì để khoe như mọi năm 😂😂😂. 

8 comments:

  1. Hihi ... "cũ người mới ta" ... thế nên ... ngon và hấp dẫn quá àh chị ơi !!!

    ReplyDelete
  2. Ngon qua Danh oi! Chi thuc tap lien. Hai con gai thich mon nay lam!. Can on em nhe

    ReplyDelete
  3. Món này nhòn thôi đã thấy thèm rồi

    ReplyDelete