Saturday, April 12, 2014


Saturday, April 12, 2014

MÌ SPAGHETTI


Tự dưng đêm qua có người thủ thỉ " Em có muốn ăn spaghetti không ? ngày mai anh nấu " . Trời zụ này lạ à nha :) chắc là có người thèm món Mỹ rồi ....hihihi.... người kia nghe xong gật đầu cái rụp liền , tại zì có người nấu cho ăn mà ngu sao không chịu :) 

Và người ấy tự đi chợ mua thịt bò xay , zucchini , nấm ( nước sauce và mì thì ở nhà có sẳn ) và xắn tay áo để làm từ A đến Z . Còn người kia chỉ có việc ngồi chờ ăn .....hahahaha.....ta nói ngày nào mà cũng được zậy thì sướng biết bao ( nói vậy thôi chứ ngày nào cũng cho tui ăn đồ Mỹ chắc tui chết sớm :) )

Kết quả là thành phẩm cũng ok chỉ hơi nhạt chút xíu vì người ấy để nguyên zậy mà nấu chứ không nêm nếm lại .....hihihi....Lần đầu như vậy coi như "good job" rồi. Và có người ăn mì xong thì lại thích hát bài " Ước gì "  ...... 

4 comments:

  1. Hic hic...em ớn món này lém rùi...mấy ngày bên Ý, ngày nào cũng thử món này, hết nhà hàng này tới nhà hàng khác...nhưng vào gato với chị chút vì được Anh nấu cho chị ăn ...chị là nhất rùi á hehe...chúc Anh chị sẽ mãi luôn hạnh phúc như vậy chị nhé!

    ReplyDelete
    Replies
    1. hihihi....lâu lâu ăn 1 bữa thì ok chứ ăn hoài chắc hok chịu nổi . Ngày nào mà chồng cũng vô bếp nấu mỗi món này chắc chị chạy dài .....hihihi....

      Delete
  2. hí hí ! anh David dễ thương quá ... ! Nhất chị Danh rồi anh David ha !

    Món này bé Thanh em cũng thích nhưng em nấu món này phức tạp hơn vì em chồng chỉ hi hi ! em thì lâu lâu ăn cũng thấy ngon !

    ReplyDelete
    Replies
    1. David chỉ có thể nấu 1 món duy nhất là món này thôi ...nếu để David ngày nào cũng vô bếp thì chắc chị .....ói hàng :)))))

      Delete