Friday, December 23, 2016


Friday, December 23, 2016

BÁNH TRÁNG LẮC , DỪA TẮC


Thực ra chỉ là bánh tráng trộn nhưng phiên bản bịch, trước khi ăn lắc lắc vài cái, rồi dùng đôi đũa tre gắp ăn luôn trong bịch nên gọi bánh tráng lắc cho nó "soang" ...hihihi... 

Tranh thủ trời hôm nay nắng ấm, sẳn có mớ Tắc lại mới được tài trợ và cũng lười nấu nướng nên làm bữa bánh tráng trộn và dừa tắc ăn trừ cơm cho đã trước khi trời trở lạnh trở lại. 

Gì chứ cái món bánh tráng trộn này ăn hoài cũng được, chả biết ngán là gì. Lâu lâu hok có tắc để mần là thấy thèm liền á. Bởi vậy cho nên chắc phải để dành frozen ít tắc để kẹt kẹt mà thèm cũng có mà ăn, chứ không thì cũng hơi vật vã khi lên cơn thèm mà không có tắc :))). 

Mà ngộ lắm nhen, bánh tráng trộn hình như nó hợp với nước dừa tắc hay sao đó. Gắp một đũa bánh tráng trộn chua chua, cay cay, sau khi hít hà xong thì làm ngụm dừa tắc. Mèn ơi nó phê như con tê tê, đã lắm luôn đó. Bánh tráng cũng ngon hơn bình thường mà dừa tắc cũng vậy luôn. 

Ai chưa thử 2 món này với nhau thì đừng nên thử nha, vì thử rồi mắc công ghiền thì càng khổ hơn :)))) 
   

6 comments:

  1. Hihi, nhìn thèm thèm nhớ nhớ ;)

    ReplyDelete
  2. Cái vụ bánh tráng trộn thì em làm làm biếng, chớ vụ dừa tắc thì chơi tới luôn nè. :) :)

    Khi nào hết tắc thì nói em. :) :) Khỏi bỏ tủ lạnh chi cho mệt :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Phải dự trữ để lỡ cây nó ra trái hok kịp thì sao :) À hôm nay mới mần món mới với mấy cái tắc của em nữa nè :)))

      Delete
  3. Hello, bạn có thể hướng dẫn cách làm món này không? Mình nghiền lắm mà ko biết làm sao, nhất là phần sauce cho bánh tráng. Thanks bạn!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn vô mục lục tìm bài bánh tráng trộn nhé .

      Delete