Saturday, December 24, 2016


Saturday, December 24, 2016

MERRY CHRISTMAS 2016


Vậy là giáng sinh đã ngay thềm cửa rồi đó và cũng còn đúng một tuần nữa là lại hết một năm :(. Thời gian trôi nhanh quá, nhanh đến độ chưa kịp làm gì thì ngoảnh lại đã hết năm :))). Xong Christmas thì đến New Year, rồi thì Tết nguyên đán cũng cận kề :(((( . 

Cũng như mọi năm, dịp giáng sinh mình cũng chẳng làm gì ngoài mấy cái bánh củ rích mà mọi người vẫn cứ yêu cầu làm hoài làm mãi. 

Cái tiramisu cuối cùng cũng vừa xong và đem đi, nhà giờ chỉ còn cái mấy rẻo vụn :))) 

Khúc cây ( Xmas tree stump cake ) cũng lên đường từ hôm qua sau khi vừa làm xong. 

Còn chiếc bánh Chocolate mousse này thì làm từ hôm đầu tuần để đem đi party.

Nhà giờ chỉ còn mấy dĩa hoa trái thông để ngắm thôi à :)))) 

Năm nay tự dưng nổi hứng đi nhặt thông rơi, nhặt nhiều quá nên bày ra làm Christmas wreath, làm xong cũng vẫn còn dư thế là chưng thêm linh tinh cho vui nhà vui cửa. 

Lần đầu thử sức với mấy cái trò này cho nên cũng hơi loay hoay hì hục tí. Nhưng làm xong pha bình trà nhâm nhi ngắm thành quả mình làm ra thấy cũng vui vui lạ. 

Trà này là trà hoa mình được tặng, một hộp trà chỉ có 2 hoa mà thôi. Về mùi vị thì không có gì đặc biệt nhưng rất thú vị để thưởng thức bằng mắt khi ngắm những cánh hoa được hé nở từ từ khi được tiếp xúc với nước.
Từng cánh hoa bung cánh từ từ và bên trong nhuỵ là 2 đoá hoa nhỏ màu hồng và màu vàng nhìn rất đẹp.

Trời mùa này pha bình trà ngồi nhâm nhi với tí bánh ngọt thì còn gì bằng hén. Chắc già rồi nên tự dưng có cái thú vui chuyển sang uống trà hồi nào mà không hay luôn :))). 

Chúc tất cả mọi người có một đêm Giáng sinh an lành và ấm áp bên người thân yêu.


3 comments: