Saturday, December 13, 2014


Saturday, December 13, 2014

BÁNH MÌ OPLA, PATE


Vẫn còn hộp pate gan gà hôm trước làm trong tủ lạnh, muốn dọn dẹp luôn cho trống tủ nên lôi ra ăn sáng với bánh mì cho hết. Mà ăn mỗi pate với bánh mì cũng hơi chán cho nên chiên thêm mấy cái trứng opla ăn kèm. Cho nên hộp pate vẫn còn chưa thể giải quyết hết. Kiểu này phải tìm thêm món gì nữa cho hết chổ pate này. 

Chợt nhớ ở VN mình cứ bánh mì opla là hay kèm thêm ly cafe sữa đá . Mà trời thì mát quá cho nên pha cafe sữa nóng . Rốt cuộc chụp hình xong ly cafe cũng hết nóng nguội ngắt, thế là bỏ đá vô làm cafe sữa đá luôn (cười). Thiệt tình là người tính hok bằng trời tính ....

Chỉ là bánh mì opla , pate , cafe sữa đá chả có gì lạ hay đặc biệt , nhưng nổi hứng lại muốn chụp hình. Dạo này hình như hơi bị siêng chụp hình hay sao đó.... mà chụp hoài vẫn chưa thể tìm ra kiểu mình thích chụp. Và chữ ký trên hình cũng vậy , cứ thay đổi hoài mà vẫn chưa thể tìm ra được chữ ký mình ưng ý ....hic ....Cuối tuần nói nhăng nói cuội chút (cười ). 

Chúc cả nhà có 1 cuối tuần thật vui và có nhiều món ngon cho gia đình nhỏ của mình . 

5 comments:

  1. Ăn pate nhiều ngán quá ha chị (cười) Nhà em cũng còn – nhưng mà nhóc nhà em mê patê nên hắn ta không có ngán. Chiều nào đi học về cũng mua 1 cái bánh mì nóng hổi vừa ngồi quệt vừa cười toe toét … Chị ăn ngán thì lấy patê làm sốt patê đậu phộng ăn với chả ram rau sống, bánh tráng đi chị, ăn vậy ngon hơn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ngày mai anh nghỉ chị sẽ làm món bò bít tết kiều VN ăn với pate , trứng opla . Nhưng mà hok có dĩa sắt kiểu SG mình, lần này nữa là dứt điểm :) chị vốn dĩ hok thích mấy cái món béo này cho nên kiểu nào chắc cũng ngán hết :). Mà cái món của em nói thấy lạ quá chưa biết luôn đó :)

      Delete
  2. Hehe...đúng luôn á chị...làm kiểu bò né em nghĩ anh sẽ thích á...chồng em cũng thích ăn vậy lắm , buổi sáng em thường hay làm, thịt bò, pate, xíu mại, cà chua, dưa leo và ngò, thêm chén nước lèo nữa hehe...chị ko có cái chảo gang đó uổng hen...mua cái đi chị, cũng rẻ mà hehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. hihihi...nhiều khi định mua nhưng lại thôi , kỳ này chắc phải zớt cái zìa cho nó hoành cháng zậy :) ngày mai ăn đỡ trong cái dĩa trước :)))

      Delete
  3. Trùng hợp em cũng ăn cái kiểu này nè hí hí ! Ta nói giờ sao mà ngán quá cỡ ! ăn hoài mà em vẫn còn nữa hủ luôn ! hi hi ! Có ăn nữa thì chắc năm sau mới làm quá ! ha ha !

    ReplyDelete