Monday, September 15, 2014


Monday, September 15, 2014

NƯỚC SÂM LẠNH


Ghé tiệm thuốc bắc mua ít nhãn nhục, tình cờ phát hiện họ có bán gói nấu nước sâm khô , thế là mua 1 gói về nấu uống thử . Nhưng nước sâm này hok giống như nước sâm uống lề đường ngày đó vì mùi của nó đậm mùi thuốc bắc nhiều hơn . Vị nước sâm hơi nhẫn và thơm mùi thuốc bắc . Có râu bắp, la hán quả ...và nhiều thứ rể cây khác mà chẳng biết là thứ gì ngoài 2 thứ trên :) . 

Không tìm được chính xác mùi vị mong muốn nhưng thiết nghĩ đây là 1 loại nước mát uống giải nhiệt tốt hơn nước sâm lề đường :) . 

6 comments:

  1. Em thích tấm thứ 2 từ trên xuống quá ! nhìn cái rổ và mấy cái chai xinh ghê !

    Nước sâm thì em không biết uống từ hồi còn ở VN kìa . Hồi nhỏ có 1 lần duy nhất và chịu vì có cái mùi giống thuốc bắc hi hi !

    Nước sâm của chị là chất lượng quá còn gì , còn ở Vn thì em nhớ nó màu vàng lạt nhách vì pha nước qua nhiều ha chị !

    ReplyDelete
    Replies
    1. Uhm, nước sâm nguyên chất quá cho nên mùi nó cũng hơi bị đậm luôn :)) nhưng thôi kệ uống cho nó "mát " là được rùi :))))

      Delete
  2. (cười hi hi hi .... ) là nước giải nhiệt tốt hơn nước sâm lề đường thôi, chứ có tốt hơn cho body hông chị? Chị mà gật cái là mai em mua gói sâm về nấu nước uống luôn nè.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị nấu đâu có cho đường đâu, chỉ lấy vị ngọt dịu từ trái La Hán Quả thôi nên chắc chắn là tốt hơn cho cái body so với nước sâm lề đường rồi :)

      Delete