Saturday, June 14, 2014


Saturday, June 14, 2014

MANGO MOUSSE


Mango Mousse là món tráng miệng mà ai cũng nói là ngon và hình như rất nhiều người thích thì phải :). Nhưng trong số những người đó lại hok có mình :) mình chỉ thích nó vì nó đẹp mà thôi còn ăn thì những món ngọt thì không phải khẩu vị của mình, chỉ khoái những món mặn mà thôi, nói vậy thì hiểu rồi hén , đừng hỏi tại sao thực đơn nhà mình ít món ngọt. Món ngọt làm ra hầu như chỉ để đáp ứng ông chủ ở nhà mà thôi, bao nhiêu cũng thầu hết, nhưng mà đâu có dám làm đồ ngọt nhiều :). 


Quay về cái món Mango Mousse này, số là đi chợ thấy xoài onsale ham hố lấy luôn 1 thùng . 1 thùng / 12 trái nhà có 2 người nhưng chỉ có 1 người ăn, coi bộ ăn biết khi nào mới hết. Thế là nghĩ ngay đến món mousse này :) . Món này làm cũng dễ cho tất cả vào máy xay , xay nhuyễn rồi trộn gelatine là xong. Nhưng vì lần đầu làm cho nên lượng gelatine làm cho hơi ít nên mousse chưa có đông như ý vì vậy công thức chưa hoàn chỉnh chắc phải làm thêm lần nữa mới được ...hihihi....

Nhìn những ly mousse màu sắc rất hấp dẫn nhưng nghĩ đến cái body lại thôi không ăn, chỉ thử 1 muỗng thấy cũng ok rồi thôi :), công nhận mình cũng giỏi thiệt :) nhất quyết hok ăn ....nói vậy thôi chứ có tài cán gì , chẳng qua không phải món khoái khẩu mà thôi :). Mời cả nhà ăn mousse ngó hén !



5 comments:

  1. Em giống chị nè ! em không thích ăn ngọt nhưng lâu lâu ăn chút cho vui thì ok . Còn mấy món như vầy thì em càng không ăn luôn hi hi ! Hình đẹp ghê chị ơi !

    Hồi trưa này càng nghĩ ... em càng cười như con khùng vậy ! ka ka !

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mấy món này làm là cho Đá Zịt đó ...ăn khí thế luôn ....hihihi.....em mà cười nữa chị tưởng em khùng thiệt đó .....vì hok biết tại sao mà cười :)

      Delete
    2. Hey , con cá mập của em lúc này mập thiệt hén ....nhìn rất manly đó nha ...... I like ....I like ......

      Delete
    3. Cười nữaaaa ... ka ka

      Ka ka ! Cá mập của em cứ chạy bộ mỗi sáng cả mấy miles nhưng được cái ăn ngủ rất tốt nên vẫn cứ là cá mập ka ka !

      Delete
    4. Chắc chị cũng phải tẩm bổ con khô cá hố của chị cho bằng con cá mập của em mới được ......kakakaka......

      Delete