Saturday, May 31, 2014


Saturday, May 31, 2014

RAU CÂU SẮC MÀU


Chẳng biết đi chợ rồi mua lúc nào mà dọn dẹp cái tủ lôi ra được 3 bịch rau câu và 1 bịch sương sáo :) . Thế là phải lần lượt giải quyết tụi nó ngay không chậm trể :) 




Sẳn tiện có mấy hủ màu Wilton nên pha chế xanh đỏ tím vàng cho bắt mắt . Rau câu sau khi lấy từ tủ lạnh ra , cắn 1 miếng mát cái miệng gì đâu ....hihihi.....Cách làm ở đây nếu ai có hứng thú thì ... xin mời !


16 comments:

  1. Chị ui, có uống nước sâm xanh hông? 2 cây sâm nhà em ra lá quá chừng, làm sâm uống không kịp nè. Thích thì em hái cho 1 mớ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cái đó nghe nói uống mát lắm ...mà hok biết uống DQ ơi ....vì nó mềm mềm nhớt nhớt sao đó .....hehehee......Cám ơn tấm lòng của DQ nhiều nhiều lắm nha

      Delete
    2. hì hì hì ...Mùa này bắt đầu nóng thì em hay uống sâm. Chị hông biết uống thì thôi, em uống 1 mình vậy. :) :)

      Delete
    3. Vậy nhớ uống dùm 1 ly nha DQ :)

      Delete
  2. Chị ơi, cho em một ly thạch 7 màu có ướp đá thiệt to nha. Em khô cổ, đắng miệng quá ...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Có 1 ly như yêu cầu nhưng không cho đá :) vì dễ bị viêm họng :)

      Delete

  3. Đúng là sắc màu quá cỡ ! Món này bé Thanh thích lắm vì nó ngọt - béo - mềm nhưng em chống chỉ định rồi ! lâu lâu mới cho ăn 1 lần thôi , chỉ cà phê và sữa - dừa . Bé Thanh " đã qua đi rồi tuổi thơ " hi hi !

    ReplyDelete
  4. Chị Danh oi ! Chừng nào chỉ có mở lớp dạy chụp hình, nhớ hú với em một tiếng, để em sẽ bay sang Texas mà làm đệ tử của chị .  
    Tiện đây xin chị Danh cho em "dùng" nhà của chị để say hi với Thanh Thu. Vì mình đã "ngưỡng mộ" và là fan của cô ấy thời my opera con mở cửa. Thời ấy mình chưa bày đất việt blog và thời ấy vẫn hằng tuần theo dõi blog của chị Danh và của Thu. Bẵng đi một thời gian thì không thấy Thu viết nữa, và khi đến với blogspot thì cô nàng không có cho ai vào nhà của Thu để comment thành ra những món mà nàng nấu trông thấy hấp dẫn, muốn khen mà không có cách nào để khen. Biết có nàng hay ra vào căn bếp của chị, nên tiện đây, xin làm phiền chị cho em có chổ để "tám" với cô nắng một chút nhe. Chúc chị Danh lúc nào cũng vui khỏe, để có thể nấu được nhiều món ngon.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cám ơn N đã ái mộ nên mới khen như vậy chứ hình D chụp hok có được như cái nhỏ mà N ái mộ kia đâu .....nhỏ T thì hồi nào đến giờ có nhiều người ái mộ thì chị có biết nhưng mình thì đâu có ai ái mộ ....chắc chỉ có mỗi mình N thôi đó ....hehehe..... nhà mình hiếu khách cho nên cứ tha hồ mà mượn đất để 8 với người mà mình ái mộ nha N :)

      Delete
    2. @ Nguyet Tran : Đọc mấy dòng của Nguyệt mà mình xúc động + vui lắm Nguyệt ơi ... ! Cảm ơn Nguyệt nhiều lắm ! Khi nào ổn định tinh thần , nhất định sẽ mời Nguyệt cùng bạn bè cũ + mới ghé nhà cùng bình loạn và 888 nha !

      Delete
    3. Chị Danhhhhhh ! Cứ khiêm tốn hoài nghen ! ghét quá cắn chị 1 cái ! hi hi !

      Cảm ơn chị Danh lia lịa .......... !

      Delete
    4. Có người ái mộ nên sướng quá hén .....hèn chị tui cũng được ké " cám ơn lia lịa " .....kakaka.....

      Delete
  5. Em mê rau câu nè chị....tủ lạnh em cũng đang có rau câu trái dừa nè...nhìn cái rau câu chị hấp dẫn quá....em sẽ theo chị làm và báo cáo kết quả liền hehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. Làm kiều này nhanh gọn lẹ mà lại bắt mắt :) nhà chị cũng có rau câu trái dừa nè :)

      Delete