Tuesday, April 30, 2019


Tuesday, April 30, 2019

MẪU NHÍ SIÊU QUẬY

Hôm cuối tháng 4 vừa rồi, AnhvaEm đã đến Houston thăm hai vợ chồng mình. Cũng hơn hai năm rồi chứ ít gì, chưa bao giờ lại lâu như vậy 😀, mọi khi một năm chạy sang không biết mấy bận. Chuyến đi lần này có thêm thành viên nhí Anabella nữa nên có phần rộn ràng, tất bật hơn, nhưng cũng thiệt là vui 😍. 
Mới đó mà nhóc tì cũng tròn trèm gần 18 tháng rồi. Đã bi bô hát theo các bài hát mà em yêu thích. Nói bập bẹ vài từ và nhiều hơn nữa mà chẳng ai hiểu nổi, kể cả ba mẹ em 😂.
Cũng nhờ vậy mà mình mới có hứng để cầm máy trở lại mà chụp choẹt đây, chứ cứ cái đà này như mấy tháng nay có khi cầm lại máy hình không biết phải chụp như thế nào nữa không chừng 😛. 
Tội nghiệp con bé, không biết mai mốt nó lớn chút thấy mình có sợ không nữa. Chứ ai đời cứ gặp mặt con nhỏ là đè ra chụp hình. Chụp bất chấp, mọi lúc, mọi nơi ...hehehe.... ai biểu " ẻm " dễ cưng quá làm chi 😘. Được cái, mẹ ẻm cũng mê chụp hình cho nên cũng không phiền hà gì 😏.
Tranh thủ lúc mẹ ẻm đang bận rộn công việc, nhờ dì trông hộ. Thế là hai dì cháu làm vài shots ảnh cho nó séc xì 😃. 
"Mấy dì có coi xong thì cũng đừng méc má con nhen. Má con bả khó lắm á, bả mà biết con ăn bận hở hang kiểu này là bả quánh con chết ...hahaha....rồi dì con cũng mang hoạ theo ....hahahaha .... " 😂😂😂
Đùa cho vui chứ mình cũng mạn phép mẹ ẻm, khoe vài tấm hình của em í cho cả nhà xem và biết ẻm đã lớn cỡ nào. Chứ T lúc này cũng khá bận rộn không có thời gian cập nhật blog như trước nữa, nên chắc nhiều bạn bè cũng ngóng chờ sao lâu quá chẳng thấy tăm hơi đâu 😏. 

5 comments:

  1. Annabella nhìn cưng không chịu nổi !!!
    Thân thái rất tuyệt của Bé trong những khoảnh khắc được Chị Danh ghi lại rất trọn vẹn. Thích nhất là tấm Bé ngước nhìn lên ... vừa như người mẫu ... vừa như thiên thần !!!

    Chúc Mừng Bé & Ba Mẹ Bé & Photographer

    Linh Xuân

    ReplyDelete
  2. Cháu dễ thương quá, chúc cháu ngoan, khoẻ

    ReplyDelete