Thursday, July 19, 2018


Thursday, July 19, 2018

NƯỚC ÉP DƯA HẤU

Lúc này khu Southwest Houston vừa mới mở thêm một chợ HEB nữa, chợ khá lớn, khang trang, hai tầng lầu. Điểm khá thú vị là chợ có 2 thang cuốn, một bên dành cho người và một bên dành cho xe đẩy đi chợ, thấy cũng vui vui. 
Vì là chợ mới mở mà cũng gần nhà nên mình cũng hay ghé đây mỗi tuần 😉. 
Đi chợ thấy khu vực bán nước ép trái cây tươi họ có để các bình nước ép to cho khách uống thử trước khi mua, bởi vậy khách rất dễ bị dụ 😂. Sau khi thử một vòng thì mình quyết định lấy một bình nước ép dưa hấu uống cho mát 😀. Quẹo qua hàng trái cây, thấy dưa hấu trái đang on sale $5 ( nhưng lúc tính tiền thì còn có $4, chẳng biết lý do luôn) mà trái thì to đùng. Thế là có một sự tính toán không hề nhẹ và máu keo kiệt nổi lên 😛. Quay lại trả bình nước ép dưa hấu, bê trái dưa về ép uống cho nó rẽ ....hehehehe....
Lúc mua cũng hơi run run vì không biết dưa bự vậy có bị xốp và lạt hay không. Nhưng tự trấn an là nước dưa họ ép ra uống thử thấy ngọt, chắc cũng không đến nổi. 
Ta nói, bổ trái dưa ra mà sướng con mắt gì đâu á. Dưa đỏ au, mọng nước và ngọt ơi là ngọt 😍. 
Sau khi chừa lại 1 góc tư để ăn chơi thì ép được chừng này nước dưa hấu nè 😍. 
Báo hại phải uống nước dưa hấu thay nước mấy ngày mới hết. Khi uống phải cho thêm đá cho nhạt bớt chứ không thôi ngọt quá cũng không uống nổi 😜. 

2 comments: